profile-image

💜🪐ดาวเสาร์ สีม่วง🪐💜

ไรท์จะแต่งนิยายให้จบซักเรื่องให้ได้
icon-annouce
มิยาบิ ซายาโกะ 🪐💜❤ -มาสคอต- fu hua💜 เสียวอู่❤ -นามปากกา- วิหคน้ำแข็ง💜 กระต่ายอรชร❤
icon-arrow-right
0
เรื่อง
32.8K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

กลอนกานท์
สวัสดีค่ะขออนุญาตฝากนิยายเรื่องทะลุห้องสมุดมาอยู่ในโลกรามเกียรติ์ค่ะเมื่อเด็กทั้งสามคนมาอยู่ในรามเกียรติ์แต่มีสองคนเป็นสายวายเรื่องวายๆในทัพพระรามจึงเกิดขึ้น ถ้ารบกวนลบออกได้นะคะขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
3
💛Lightning 💛
ฮายค่าาา นายูกิเอง-
4
ไรท์หายไปแล้ว🖐🏻💙
ขอรบกวนเวลาคุณไรท์หน่อยนะครับขอฝากนิยายเรื่อง"รักของชั้นและนายจะสมหวังมั้ยนะ...🥀🖤"หน่อยนะครับถ้า ไม่สะดวกไม่เป็นไรครับ🙏 สามารถติชมได้เลยนะครับ💖 ถ้าสนใจสามารถกดได้ที่โปรไฟล์ได้เลยนะครับเลื่อนลงมานิดนึง💞 ขอบคุณมากๆครับ🙏💙✨
3
ɪ'ᴍ ᴀ ʙ*ᴛᴄʜ
เธอจ๋าผู้น่ารัก เราขอทักสักประเดี๋ยว คือว่าเรามีเหมียว ที่ขอเฟี้ยวสักนิดนุ๋ง คือเค้าจะขอฝากนิยายสักหน่อยน้าไม่ต้องติดตามก็ได้เเต่ขอเวลาให้เธอมาสนใจเค้าสักนิดดดด เรื่อง ❤️ชั้นคนนี้จะเปลี่ยนเนื้อเรื่องเอง!!💋!! เรื่อง _โรงละครเล่าเรื่อง_ เรื่อง My angel ❤️ เรื่อง Jujutsu👁️Kaisen ขอบคุณขอบขอบพระทัยอย่างยิ่งน้า เเละก็เป็นกำลังใจให้คุณนักเเต่งนักอ่านที่น่ารักด้วยน้า
7
ติดตามไรท์หน่อยน้าา(ตัวประกอบที่แท้จริง)
คุณคะ ใช่ค่ะคุณตรงนั้นแหละคือ เรามีเรื่องให้ช่วยนิดหน่อยนะ เราขอฝากเรื่อง 🦋 "สาวคนใหม่ของคฤหาสน์ผีเสื้อ"🦋ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรนะคะแต่ว่าถ้าได้เข้าไปอ่าน ไม่ต้องติดตามเรื่องหรือเพิ่มลงครังก็ได้ค่ะแต่ช่วยรีวิวให้หน่อยนะพอดีว่าเราเป็นนักเขียนมือใหม่ถ้าสนใจก็กดไปที่โปรไฟล์ได้นะคะ🙏🏻 ขอบคุณมากค่ะ🙏🏻
5
อยากแดกชาเย็นโว้ยย
ในLINEที่ชื่อ 🎋🏮ตามพร✨🌕 อ่ะค่ะ
11